Phân loại các dạng cà vạt bản nhỏ nam cơ bản

Bạn đã nghe khá nhiều về cụm từ “cà vạt bản nhỏ”., nhưng bạn vẫn không phân biệt được kích thước của chúng ra sao. Bài viết này sẽ giúp bạn phân loại các dạng cà vạt bản nhỏ nam cơ bản. Hãy cùng theo dõi và chú ý nhé!

Các dạng cà vạt bản nhỏ nam cơ bản

Khi nhắc đến cà vạt bản nhỏ bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc cà vạt có kích thước nhỏ như khăn quàng đỏ thậm chí có người nghĩ là những chiếc cà vạt dành cho trẻ em. Thật sự chúng không phải như bạn nghĩ đâu nhé. Cà vạt bản nhỏ cũng như những các mẫu cà vạt nam cao cấp đẹp khác về chiều dài, tuy nhiên để phân biệt biệt cà vạt nam bản nhỏ dựa vào kích thước ngang của phần đầu lớ. Trên thị trường có 2 loại cà vạt bản nhỏ cơ bản là cà vạt 3cm và cà vạt 6cm.

Mẫu cà vạt nam nhỏ 3cm

Các mẫu cà vạt nam bản nhỏ 3cm có nghĩa độ rộng phần đầu lớn của cà vạt là 3cm. Chúng còn được gọi là các mẫu cà vạt nam Hàn Quốc, màu sắc đa dạng hầu như là có đầy đủ màu sắc. Tuy nhiên chúng hạn chế về họa tiết hầu hết các mẫu thiết kế cà vạt bản 3cm đều là thiết kế trơn. 

Với mẫu cà vạt 3cm được hầu hết những chàng trai trẻ trung, năng động lựa chọn. Kích thước nhỏ vì thế chúng phù hợp với những chàng trai có ngoại hình gầy, giúp tổng thể của bạn trở nên cân đối và hài hòa thể hiện sự chỉn chu cho các chàng trai. Bên cạnh cà vạt được sử dụng tại các sự kiện quan trọng, không gian sang trọng thì chúng được các bạn học sinh, sinh viên dùng làm phụ kiện trong các buổi chụp ảnh kỷ yếu. Đôi khi bạn cũng nhìn thấy đâu đó tại các trường học cà vạt còn được sử dụng làm đồng phục cho các bạn học sinh.

Mẫu cà vạt nhỏ 6cm

Cũng giống như trên cà vạt bản 6cm có kích thước độ rộng phần đầu to lớn nhất của cà vạt là 6cm, đây là mẫu cà vạt được xem là vừa phải. Với cà vạt 6cm sẽ phù hợp với những chàng trai hay quý ông có thân hình cân đối. Cà vạt nam bản nhỏ 6cm đẹp thường được thiết kế với hai kiểu dáng cơ bản: thiết kế không họa tiết - trơn và thiết kế có hoa văn.
Cà vạt bản nhỏ 6cm thiết kế trơn

Đây là kiểu thiết đơn giản với nhiều màu sắc để phù hợp với từng nhu cầu lựa chọn của mỗi người. Đặc biệt với mẫu cà vạt bản nhỏ 6cm thì màu đen là sự lựa chọn của rất nhiều chàng trai và các quý ông. Chất liệu thường được chọn lựa để may nên chiếc cà vạt bản nhỏ trơn là chất liệu phi bóng, chúng rất dễ dàng phối hợp cùng sơ mi và vest.
Cà vạt nhỏ hoa văn

Với các mẫu cà vạt 6cm hoa văn được may với chất liệu dệt gân nổi, được thiết kế với các họa tiết và hoa văn vô cùng độc đáo: kẻ sọc, chấm bi, caro. Phù hợp với nhiều nhu cầu, sở thích cũng như mục đích sử dụng của mỗi người.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Mong rằng bài viết này đem đến thông tin hữu ích cho bạn về cách phân loại cà vạt bản nhỏ. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Thomas Nguyen địa chỉ cung cấp cà vạt cao cấp, nơ, măng sét, kẹp caravat, …. để được tư vấn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn các cách phối khăn cài túi áo vest nam đẹp và những lưu ý trong bảo quản

Hướng dẫn cách nhận biết caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm