Cách mặc áo vest nam hai hàng khuy đúng chuẩn quý ông

Trên thị trường thời trang hiện nay đang thịnh hành rất nhiều loại vest nam nhưng một trong những bộ vest phổ biến nhất thường có hai loại đó là một hàng khuy và áo vest nam hai hàng khuy. Đây được cho rằng áo vest hai hàng khuy là áo truyền thống và mang phong cách cổ điển.

Áo vest hai hàng khuy khá là dễ mặc và linh hoạt nhưng phải sử dụng một chút tinh tế và khéo léo khi mặc sét đồ này. Dưới đây là một vài chia sẻ của Thomas Nguyen giúp các bạn có thể làm chủ được phong cách thời trang đầy quyền lực. Bạn cũng có thể truy cập website https://thomasnguyentailor.com/ xem các mẫu vest đẹp. Và giờ tìm hiểu bài viết nhé!


Cách đóng nút áo vest hai hàng khuy

Một trong những khó khăn nhất mà các chàng hay mắc phải đó chính là cách đóng nút áo suit hai hàng khuy. Bởi vì áo có số lượng cúc hơi nhiều hơn so với các kiểu áo khoác vest nam khác nên một số người sẽ không biết phải đóng cúc nào mở cúc nào cho chuẩn. Đối với áo vest có hai hàng khuy thì hầu hết luôn được đóng nhưng cũng có nhiều trường hợp ngoại lệ như áo vest blazer nam 6 nút bạn có thể đóng 2 nút ở giữa và mở 4 nút còn lại.

Cách chọn màu áo vest hai hàng khuy

Bạn nên chọn màu áo vest nam hai hàng khuy và áo vest blazer nam có tông màu sáng và những họa tiết đậm làm từ chất liệu vải khác nhau. Cách chọn như thế này sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn, nhưng vẫn không kém phần lịch lãm và phong độ mà không quá táo bạo.


Cách kết hợp phụ kiện đi kèm

Không nên kết hợp với quá nhiều phụ kiện với loại vest hai hàng cúc này sẽ làm bạn trở nên diêm dúa và rồi mắt hơn. Bạn chỉ cần kết hợp với chiếc cà vạt đơn giản thôi là trông set đồ của bạn cũng thật hoàn hảo và sang trọng.

>>> Xem thêm các mẫu đồng hồ quả quýt đẹp và tất tần về chúng: https://cavatcaocap.com/tat-tan-tat-ve-dong-ho-qua-quyt

Cách mặc vest nam hai hàng khuy

Áo vest nam hai hàng rất linh hoạt trong ứng dụng, nó thích hợp ở các buổi tiệc quan trọng và nghiêm túc hay ở những buổi họp báo hay những dịp tiệc tùng thông thường. Ví dụ trong những hoàn cảnh sang trọng bộ suit sang trọng màu kem, xám, xanh navy kết hợp với chiếc cà vạt nam đẹp trông bạn lịch sự và đẳng cấp hơn.


Trên đây là một số cách phối hợp hoàn hảo của bộ suit hai hàng khuy chuẩn quý ông mà chúng tôi đã chia sẻ với các bạn. Bạn đang tìm nơi may áo vest nam tphcm đẹp, chất lượng để tự tin trong những buổi tiệc quan trọng hay gặp đối tác mà bạn tham gia. Hãy đến với Thomas Nguyen dịch vụ may đo uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Chúc các bạn thành công với sét đồ của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn các cách phối khăn cài túi áo vest nam đẹp và những lưu ý trong bảo quản

Hướng dẫn cách nhận biết caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm

Phân loại các dạng cà vạt bản nhỏ nam cơ bản