Hướng dẫn cách nhận biết caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm

Bạn đang muốn mua một chiếc caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm, nhưng bạn đang lo lắng rằng sẽ mua phải hàng kém chất lượng, bạn không biết phân biệt chúng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết và phân biệt giữa hàng chất lượng và kém chất lượng. Cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách nhận biết caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm

Phân biệt bằng mắt thường

Với cà vạt được dệt từ sợi tơ tằm nguyên chất thì khi ánh sáng chiếu vào bề mặt của cà vạt, chúng sẽ óng ánh và có độ bóng tự nhiên. Nhờ vào cấu trúc sợi tơ tằm hình tam giác với góc cạnh bo tròn. Đối với cà vạt lụa tổng hợp khi ánh sáng chiếu vào sẽ không có độ bóng sáng tự nhiên như các mẫu caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm.

Bên cạnh đó khi cuộn tròn cà vạt lụa sẽ không có hiện tượng gãy khúc. Nhưng đối với caravat lụa tổng hợp thì ngược lại.

Phân biệt bằng tay khi sờ bề mặt vải

Với những chất liệu cà vạt thông thường khác khi dùng tay ma sát với bề mặt vải sẽ bị nóng và rát tay. Đặc biệt riêng với cà vạt lụa dù bị ma sát với các ngón tay nhưng vẫn không bị nóng lên. Đây cũng là một cách hiệu quả để phân biệt cà vạt thông thường và cà vạt cao cấp. Bên cạnh khi sờ vào cà vạt lụa bạn sẽ có cảm giác mát, thoải mái.

Đốt mẫu thử để phân biệt

Đốt mẫu thử để phân biệt lụa nguyên chất hay lụa tổng hợp là một trong những cách hiệu quả nhất. Lụa tơ tằm có nguồn gốc từ động vật, nên khi đốt có mùi khét giống mùi tóc cháy. Tro sau khi đốt thì thành than, dùng tay bóp nhẹ thì tan ra chứ không bị bón cục. Đối với vải polyester khi đốt có mùi nhựa cháy, vải cotton có mùi giấy cháy, và đặc biệt khi cháy không tạo thành muội than.

Địa chỉ mua cà vạt lụa uy tín, chất lượng

Bên cạnh với các cách nhận biết thủ công thì bạn nên lựa chọn một địa điểm uy tín , chất lượng. Hãy đến với Thomas Nguyen địa chỉ bán cà vạt uy tín tại HCM, với hơn 4 năm hoạt động trên thị trường, cùng đội ngũ thợ và thiết kế nhiệt huyết, kỹ thuật sản xuất với công nghệ hiện đại. Thomas Nguyen tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với thiết kế tinh xảo, họa tiết độc đáo. Bên cạnh đó để tại nên sự tin tưởng cho khách hàng, Thomas Nguyen mang đến cho bạn chính sách bảo hành 6 tháng với lỗi kỹ thuật và 3 tháng với đường may, bên cạnh đó cùng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khác.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn các cách phối khăn cài túi áo vest nam đẹp và những lưu ý trong bảo quản

Phân loại các dạng cà vạt bản nhỏ nam cơ bản