Hướng dẫn cách bảo quản caravat nam Hàn Quốc

Bạn đã tốn khá nhiều thời gian và chi phí để chọn được chiếc caravat nam Hàn Quốc phù hợp. Vậy bạn đã biết cách bảo quản chúng để được sử dụng lâu hơn chưa? Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé! 

Hướng dẫn cách bảo quản caravat nam Hàn Quốc

Để chiếc cà vạt luôn mới bạn cần biết cách bảo quản đúng là điều quan trọng nhất. Lưu ý nhỏ nhưng cũng rất quan trọng đó là tháo ngay cà vạt khi đã sử dụng xong và treo chúng ngăn nắp trên móc học nơi nào đó thoáng mát. Khi tháo cà vạt phải thật cẩn thận và nhẹ nhàng đừng giật nút thắt quá nhanh hoặc mạnh, chúng sẽ dễ dàng bị nhăn và gãy mặt. Tháo cà vạt chỉ cần làm ngược lại các bước thắt cà vạt dành cho nam, khi kéo cần phải thật nhẹ nhàng bạn nhé!

Giặt

Các mẫu cà vạt nam Hàn Quốc thường được tạo nên bởi chất liệu cao cấp nên việc giặt chúng cần phải cẩn thận và tỉ mỉ đến chúng. Caravat Hàn Quốc không thể giặt bằng cũng như máy. Cách tốt nhất để làm sạch là giặt khô để hạn chế thấp nhất caravat bay màu, biến dạng và mất đi độ bóng. 

Chẳng hạn caravat bị bẩn, hãy dùng một chiếc khăn ướt, hoặc khăn giấy mềm thấm một ít cồn và lau nhẹ vết bẩn. Nếu là vết bẩn nặng, bạn sử dụng bột bắp và cho bên len bẩn đợi 1 tiếng để chúng khô lại và lau sạch đi. Bột bắp sẽ lấy đi vết bẩn và giúp cà vạt sẽ luôn mới.

Sấy

Khi caravat Hàn Quốc vô tình bị ướt ngay lập tức bạn phải làm khô chúng nhanh chóng. Phương pháp hiệu quả đó là dùng máy sấy, lưu ý khi dùng máy sấy để làm khô caravat Hàn Quốc cần chỉnh ở chế độ làm mát, nhiệt độ sẽ gây ra hư hỏng form cà vạt. Tiếp theo là lựa chọn nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời để phơi cà vạt, ánh nắng sẽ làm vải cà vạt giòn, khô cứng, nhanh phai màu và mất đi độ bóng.với cách làm này bạn có thể áp dụng với hầu hết các mẫu cà vạt nam cao cấp.

Làm thẳng

Cách bảo quản cà vạt thẳng tốt nhất là hấp. Bên cạnh đó bạn có ủi cà vạt để chúng trở nên thẳng thóm. Khi ủi bạn cần chuẩn bị 2 chiếc khăn mỏng và thấm một ít nước, tiếp theo bỏ cà vạt Hàn Quốc vào giữa và ủi chúng cho đến khi chiếc khăn khô thì dừng lại. Ngoài ra bạn có thể treo cà vạt bên trong phòng tắm và xả nước nóng khoảng 10 - 15 phút, hơi nước nóng sẽ làm cà vạt thẳng tự nhiên.

Tuyệt đối lưu ý: không được để bàn ủi tiếp xúc trực tiếp với caravat Hàn Quốc.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết của chúng tôi. Hy vọng với bài với này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách bảo cà vạt Hàn Quốc. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với cà vạt uy tín Thomas Nguyen để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn các cách phối khăn cài túi áo vest nam đẹp và những lưu ý trong bảo quản

Hướng dẫn cách nhận biết caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm

Phân loại các dạng cà vạt bản nhỏ nam cơ bản