Hướng dẫn các cách phối khăn cài túi áo vest nam đẹp và những lưu ý trong bảo quản

Bạn đang sở hữu một chiếc khăn túi vest nam đẹp, bạn muốn chúng sử dụng được lâu và luôn mới. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách bảo cùng đó là cách phối hợp khăn cài túi áo vest đẹp. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Cách phối khăn cài túi áo vest nam đẹp

Với cách kết hợp cổ điển và cơ bản nhất là chọn màu khăn trùng với màu của cà vạt. Với cách kết hợp này tạo nên sự chỉn chu, lịch lãm và chín chắn. Chắc chắn đây sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho các quý ông.

Bên cạnh nếu bạn muốn tạo nên đặc sắc và phá cách trong kết hợp thì lưu ý không chọn màu sắc của mẫu phụ kiện khăn cài túi áo vest đối chọi với màu sắc của cà vạt. Đồng thời họa tiết cầu kỳ sẽ không tạo nên một tổng thể thống nhất.

Khăn túi áo phù hợp sử dụng với mọi hoàn cảnh cũng như không gian khác nhau. Chúng sẽ là điểm nhấn để tô điểm cho bộ trang phục của bạn.

Cách bảo quản khăn túi áo vest nam đúng cách

Để chiếc khăn túi áo vest sử dụng được lâu hơn và luôn mới, bạn cần có cách bảo quản đúng cách. Sau đây là cách thức và lưu ý:

Giặt khăn bằng tay với nước ấm và xà phòng có chất tẩy nhẹ. Không được sử dụng máy giặt, chúng sẽ làm khăn mất màu, sờn bề mặt và biến dạng.

Không được sử dụng chất tẩy mạnh, chúng sẽ làm khăn mất đi độ mềm mại và màu ban đầu.

Gấp khăn ngay ngắn và sắp xếp gọn gàng bảo quản nơi thoáng mát. Bên cạnh đó bạn hãy dùng túi đa năng để bảo quản khăn, chiếc túi đa năng chia thành nhiều ô nhỏ bạn có thể phân loại màu sắc, hoa văn và cất chúng vào những chiếc ô đó. Từ đó bạn có thể phân biệt và tìm kiếm nhanh hơn. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng túi đa năng để cất giữ và bảo quản những phụ kiện vest: măng sét, kẹp cà vạt, nơ, ...

Cách thức thực hiện khi khăn áo vest bị dính bẩn: sử dụng những chất tẩy rửa nhẹ và giặt rửa khăn một cách nhẹ nhàng. Sau đó, chuẩn bị một tấm khăn mềm và cho khăn túi áo vest vào trong để thấm cho bớt nước. Tuyệt đối không được vắt, khăn sẽ bị hỏng và biến dạng đấy.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết của chúng tôi. Hy vọng sau bài của chúng tôi sẽ cung cấp được nhiều thông tin bổ ích về cách phối hợp cũng như cách bảo quản khăn túi áo vest. Hãy liên hệ với cà vạt cao cấp Thomas Nguyen để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách nhận biết caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm

Phân loại các dạng cà vạt bản nhỏ nam cơ bản