Bật mí những nguyên tắc khi lựa chọn mang cà vạt nam đen bản nhỏ

Cà vạt đen bản nhỏ được xem là phụ kiện không thiếu của các quý ông. Vì thế các quý ông cần lưu ý những nguyên tắc khi lựa chọn mang cà vạt nam đen bản nhỏ. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn, cùng theo dõi nhé!

Bật mí những nguyên tắc khi lựa chọn mang cà vạt nam đen bản nhỏ

a. Tạo cân xứng khi mang cà vạt

Quy tắc tạo cân xứng cho cà vạt là độ rộng nhất của cà vạt ứng với độ rộng nhất của cổ áo. Độ chênh lệch không quá 0.6cm. Chiều dài cà vạt đúng chuẩn là chạm vào lưng quần.

Các mẫu caravat nam bản nhỏ phù hợp với những Âu phục mang nét hiện đại, trẻ trung chẳng hạn áo vest một hàng khuy một hoặc hai nút.

b. Ngoại hình phù hợp với cà vạt bản nhỏ

Cà vạt bản nhỏ sẽ phù hợp với người có ngoại hình cao ráo và cân đối, ưa thích phong cách trẻ trung năng động. Ngoài ra chúng còn phù hợp với những người có ngoại hình hơi gầy. Từ đo cà vạt sẽ giúp tổng thể trở nên cân đối và chỉn chu hơn.

c. Tạo chỗ trũng khi thắt cà vạt

Chỗ trũng cà vạt hay còn được gọi là necktie dimple, đây chỉ là chi tiết nhỏ nhưng nó thể hiện bạn có am hiểu về thời trang hay tinh tế trong từng chi tiết nhỏ hay không. Chỗ trũng được tạo ra sau khi hoàn thành xong các bước thắt cà vạt dành cho nam, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản bóp nhẹ ở giữa một cái là đã có chỗ trũng đúng nguyên tắc của thời trang.

d. Kết hợp cùng phụ kiện cà vạt

Để tạo nên điểm nhấn cũng như nổi bật của trang phục bạn cần kết hợp sử dụng thêm các phụ kiện vest nam: khăn cài túi áo vest, kẹp cà vạt, khuy măng sét… Bên cạnh đó bạn cũng cần nắm những nguyên tắc cơ bản khi kết hợp phụ kiện nhé!

Kẹp cà vạt là một vật dụng cần thiết khi bạn sử cà vạt, chúng giúp cố định kiểu dáng cà vạt, không bị xô lệch khi di chuyển hay bị gió tác động đến. Tiêu chuẩn khi sử dụng kẹp là kẹp có độ dài dài bằng ¾ chiều rộng của cà vạt. Vị trí đặt kẹp, nằm giữa cúc áo thứ 3 và thứ 4 của sơ mi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Mong rằng với bài viết này sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho bạn về cà vạt đen bản nhỏ cũng như những nguyên tắc khi sử dụng. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với caravat cao cấp Thomas Nguyen để được tư vấn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn các cách phối khăn cài túi áo vest nam đẹp và những lưu ý trong bảo quản

Hướng dẫn cách nhận biết caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm

Phân loại các dạng cà vạt bản nhỏ nam cơ bản