[BẬT MÍ] Cách phối khuy măng sét nam cao cấp cùng màu sắc áo sơ mi

Bạn đang sở hữu những chiếc khuy măng sét tinh xảo và khá độc đáo, tuy nhiên bạn không biết kết hợp làm sao cho chúng phù hợp và thu hút người đối diện cũng như những người xung quanh. Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cách phối hợp khuy măng sét nam cao cấp cùng màu sắc áo sơ mi. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Cách phối khuy măng sét nam cao cấp cùng màu sắc áo sơ mi

Bạn muốn kết hợp khuy măng sét với các màu sắc khác nhau của áo sơ mi? Bạn muốn mình trở nên tinh tế và chỉn chu trong không gian sang trọng. Bạn cần lưu ý những kết hợp dưới đây để mình luôn tự tin kết hợp chúng nhé!

Cách phối khuy măng sét với áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn dễ dàng và an toàn cho mọi kết hợp với nhiều loại măng sét khác nhau. Tuy nhiên để tăng thêm sự nổi bật và thu hút bạn nên kết hợp măng sét có màu đen, hoặc màu vàng họa tiết phá cách độc đáo cùng cùng caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm. Chúng sẽ tạo cho bạn điểm nhấn bên cạnh đó thể hiện một tổng thể hoàn hảo.

Cách phối khuy măng sét với áo sơ mi xanh

Với cách phối hợp này bạn có thể kết hợp cùng các mẫu khuy măng sét bạc ánh vàng với kiểu dáng cách điệu . Chúng sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo và hài hòa mà không hề gây nhàm chán cho người mặc và cả người đối diện, xung quanh. 

Cách phối khuy măng sét cao cấp với áo sơ mi hồng

Bạn đang không biết áo sơ mi hồng sẽ kết hợp với khuy măng sét nào phù hợp? Màu sắc quá khó để phối cho phù hợp. Tuy nhiên đây chính lại là sự thay đổi về màu sắc mà bạn nên lựa chọn, chúng sẽ tạo nên sự khác biệt và tươi trẻ. Không quên gợi ý cho bạn mẫu khuy măng sét màu bạc với họa đơn giản để kết hợp cùng áo sơ mi hồng. Chúng sẽ giúp chiếc áo sơ mi của bạn trở nên nổi bật hơn và hài hòa, tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Trên đây là những cách kết hợp mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tự kết hợp theo sở thích, cũng như mục đích sử dụng của bạn ở những không gian nào, nhưng hãy lưu ý kết hợp màu sắc tương phản giữa khuy măng sét và áo sơ mi.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Sau bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn kết hợp được măng sét mà nhiều màu áo sơ mi khác nhau. Hãy liên hệ ngay với cà vạt uy tín, chất lượng, giá rẻ Thomas Nguyen để được tư vấn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn các cách phối khăn cài túi áo vest nam đẹp và những lưu ý trong bảo quản

Hướng dẫn cách nhận biết caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm

Phân loại các dạng cà vạt bản nhỏ nam cơ bản